Dành riêng cho anh, người em yêu ơi


Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Từ biệt

Anh cứ đi đi phía ấy là bầu trời
Là nắng gió, là mây hư ảo..
Em ở đây nặng sâu như biển
Sóng rì rào giữ riêng mình yêu thương

Anh cứ đi đi - thôi đừng tơ vương
Em dan díu lòng mình trong hoài niệm
Rồi có ngày tất cả thành kỉ niệm
Em sẽ giữ giùm cho anh nhẹ bước chân

Em đã yêu mà chẳng nghĩ xa-gần...
Chẳng kiêu ngạo trước tim mình lạc nhịp
Chẳng biết giữ anh bằng một lời hẹn ước
Nhưng mây có thể tan..
Còn biển em mãi đầy...

Anh cứ đi mà chẳng nói một lời
Bỏ lại em - trái tim thêm một lần ngần ngại
Trước những yêu thương của người khác
Em hoang hoải lòng mình - câu hỏi lặng từng đêm

Có khi nào anh chợt nhớ em
Như nhớ về những điều bình dị trong cuộc sống
Như bữa cơm chiều, tiếng cười không vết gợn
Mà thôi anh...kí ức xa rồi...

Em sẽ giữ lòng mình thôi hết chơi vơi...




(Sáng SG qua ô cửa sổ 16/4/2013)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét