Dành riêng cho anh, người em yêu ơi


Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Hoang mang

Em không đủ yêu? 
Hay vì quá yêu mình mà không vượt qua được tổn thương, tự ái 
Để quay về ngày xưa...?!

Ừ thì trời làm mưa
Rồi trời lại nắng 
Chỉ có những yêu thương - tủi hờn - tổn thương - tự ái...trong lòng em trĩu nặng 
Chẳng thể nào dứt  bỏ được em 

Ánh mắt anh nhìn như xoáy hỏi tim em...
Chỗ của anh ngày xưa, giờ đã dành cho ai khác? 
Em cắn môi, nghe một giây trái tim mình đi lạc...
Bỗng thương mình
Nỗi nhớ lại đi xa....

Em đã từng yêu tha thiết như là...
Ngày mai thôi trái tim không còn đập 
Em đã từng yêu đến run rẩy bật khóc 
Khi anh lỡ tay cứa tim mình nhói đau...

Em đã vò nỗi nhớ của mình đến nát nhàu 
Để chẳng quay đầu đi về con đường ấy 
Vậy mà khi anh quay trở lại
Em lại dưng lòng, thờ ơ...

Có sân ga nào có tên là đợi chờ?
Để những người yêu nhau, biết được mà hò hẹn 
Để những con tàu đi 
Những con tàu đến...
Chẳng bao giờ làm lỡ nhịp đời nhau...

21/11/2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét