Dành riêng cho anh, người em yêu ơi


Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Mình sẽ yêu nhau bao lâu?

Anh!
Mình sẽ yêu nhau bao lâu?
Hết mùa xuân?
Những hạt mưa phùn ẩm ướt
Ẩm ướt những nụ hôn - ấm áp những vòng tay ôm...
Hoa sầu đông dâng sầu trong mắt em
Khi mình rời xa...
Em yêu anh như cây yêu lá
Đợi mùa xuân đâm lộc nảy chồi
Hoa bưởi thơm ngọt trên môi
Anh nhìn sâu vào mắt: "Yêu em"

Anh!
Mình sẽ yêu nhau bao lâu?
Hết mùa hè rực nắng?
Nắng ươm trên tóc em óng vàng như mật
Như vòng tay anh ôm mãi không rời....
"Biển sóng xin đừng xô tôi"
Em chẳng kịp ngã dưới chân người, em ngã trong tim anh
Khắc khoải
Có tình yêu nào là yêu mãi mãi?
Em soi mình trong mắt: "Yêu anh"

Anh!
Có phải mùa thu mong manh?
Nên anh chẳng thể rời tay em một giờ..một phút...
Ướp tình mình trong hương hoa cúc
Thương hết một mùa thu...
Mỗi sớm mai nghe tiếng chim gù
Em ru mình trong tiếng yêu thầm lặng
Soi mình qua từng bóng nắng hanh hao
"Vẫn yêu anh dù ngoài kia cuộc sống thế nào"
Em thầm thì nghe mùa thu rơi lá...
Tiếng "yêu em" thật lạ...
Như tiếng dương cầm trong đêm....

Anh,
Có mùa đông nào là mùa đông ấm êm?
Em ngủ vùi trong lòng anh như con sâu trong tổ
Cây đã trơ cành trụi lá...
Gió đông thổi thốc ngoài hiên
Em nghe tiếng thầm thì đã thành rất quen
"Ngủ ngon em yêu nhé"

4 mùa qua đi rất lẹ
Mình đã kịp yêu nhau hết đâu
Nên lại thêm mùa xuân anh nhé
Thêm mùa hạ, mùa thu, mùa đông...
Em gọi là mùa yêu...mùa yêu....

Đêm 04.03.2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét