Dành riêng cho anh, người em yêu ơi


Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Ghen ^^

Nhân vụ "người mới" - "người cũ" - quả thật là mình đã từng ở vị trí "người mới" của một người, nhưng chưa bao giờ mình định gặp "người cũ" để tìm hiểu về chị ấy hay tìm hiểu người yêu của mình. Bởi vì mình hiểu, dù như thế nào, thì điều đó cũng sẽ làm khơi gợi lại quá khứ buồn của họ, và ở một khía cạnh nào đó, thì cũng là làm tổn thương "người cũ". Nhưng mình luôn trân trọng và tôn trọng những gì họ đã có. Bởi vì đó là một phần tình cảm, kỉ niệm, kí ức và phần đời của người đàn ông mình đang yêu. Mình không nói chuyện với "người cũ" nhưng mình..làm thơ tặng người yêu ^^

Em biết ngày xưa anh đã từng yêu
Chị ấy dịu dàng, dễ thương..có thể
Chị ấy biết nói với anh những lời nhỏ nhẹ
Chẳng giống như em: trẻ con, nông nổi, dại khờ...

Em chẳng dễ thương như những câu thơ
Anh đọc một lần, có khi quên mất
Em cũng chẳng mênh mông như BIỂN
Vì BIỂN chẳng duy nhất một con thuyền

Em vụng về, mãi mãi là EM
Những vui buồn - hờn ghen- rất đỗi thường tình
Những nhớ thương bình dị như lòng đất
Biết yêu anh và biết được anh yêu

Em từng đêm thả những ánh sao xanh
Thầm cầu nguyện cho mình hạnh phúc
Dẫu em biết có nhiều vị mặn nước mắt
Của những tháng ngày chờ mong...

Tình yêu của em chẳng thể sánh với đại dương
(Vì đại dương vẫn còn là quá nhỏ)
Cũng chẳng thể sánh với chiều dài trái đất
Nhưng em tin, trong anh "EM LÀ DUY NHẤT"
Chúng mình mãi là vị ngọt trong nhau

Dẫu anh ở đâu
Người yêu hỡi
Sẽ có em mỗi lúc vui buồn
Sẽ có em, cả những ghen hờn
Những tủi hờn- trẻ con- nông nổi
Những khát khao, ước nguyện không nói
Nhưng sẽ chẳng chị nào yêu anh nhiều như em đã yêu anh....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét