Dành riêng cho anh, người em yêu ơi


Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Nói với anh

Dành cho em một chút thôi anh nhé
Những yêu thương vụn vặt giữa đời thường
Để những lúc đuối lòng em bật khóc
Có một người cho em mượn bờ vai 

Dành cho em dù một tiếng thở dài 
Khi em mệt giữa đường đời xa ngái 
Dẫu cuộc đời ngược xuôi mê mải
Em biết rằng mình có một bến chờ mong

Dành cho em một chút thôi được không? 
Chút khoảng lặng giữa lo toan mệt mỏi 
Dẫu bên em anh lặng im không nói
Em vẫn biết rằng mình có một tri âm 

Dành cho em dẫu một chút âm thầm
Một nhịp đập trái tim nhỏ nhoi thôi anh nhé 
Dẫu biết rằng có những điều không thể 
Em vẫn yên lòng rằng anh vẫn ở đây

Anh ở đây- ngay trong trái tim này
Trái tim em nhỏ nhoi nhưng ngạo nghễ 
Trước cám dỗ cuộc đời, tình yêu dành cho anh vẫn không hề thay đổi 
Em nguyện trọn lòng rồi, anh có biết không?




Có những khi em chẳng thể gồng mình hơn được nữa, thấy mình rơi xuống tận cùng của sự mềm yếu. Nhưng càng mềm yếu, em càng thấy mình có đủ nghị lực để đi tiếp. Chỉ là đôi lúc em thấy tủi thân, bởi vì dường như anh không hiểu được sự "nhỏ nhoi" của em, hiểu được rằng em cần cái nắm tay thật chặt của anh giữa cuộc đời giông gió này đến chừng nào...

Bởi duyên mình gặp nhau, nhưng có lẽ cũng bởi duyên nên mình cứ mãi lạc nhau...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét