Dành riêng cho anh, người em yêu ơi


Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

20/01/2013

Bị mất blog nửa năm, tự dưng thấy nản làm cái mới, viết cái mới. Hình như lâu rồi cũng bỏ cả thói quen viết blog, nhật kí. Cuộc sống càng ngày càng cuốn mình đi với bao nhiêu là lo toan, mệt mỏi. Công việc chồng lên nhau và tinh thần thì oải. Hôm nay quyết tâm làm lại cái mới, cho một sự bắt đầu mới, hi vọng là sẽ ổn hơn 

Gần hết 1 năm hạn của mình rồi. Bao nhiêu sự kiện, bao nhiêu khó khăn, bao nhiêu cả 'đau khổ" đều đến trong 1 năm qua. Có lúc tưởng chừng như quỵ ngã, nhưng rồi vẫn đứng lên và bước đi kiên cường. Mình luôn chọn cách đi xuyên qua mọi chuyện hơn là né tránh nó. Rồi cũng thấy an nhiên trước mọi chuyện, giờ chẳng còn bận tâm tới chuyện gì sẽ đến và xui xẻo tới đâu nữa. Trước giờ mình vẫn là người lạc quan và hài hước mà. Bỗng dưng rồi cũng có lúc thấy mình trầm hẳn lại

Nhưng đúng là  bây giờ mình đã khác xưa nhiều. Hoang mang nhiều hơn và hoài nghi nhiều hơn. Chẳng đủ tin tưởng cho một tình cảm mới, một người đàn ông khác. Thật ra, cũng đã từng rất tin, rất hạnh phúc. Nhưng rồi cũng tuột khỏi tay. Giờ sẽ không nghĩ tới chuyện đó nữa. Giữ lòng mình bình yên thôi. 

Ừ, cho dù mình thất bại thảm hại trong tình cảm, thì mình vẫn còn cái niềm kiêu hãnh của riêng mình. Không thể mang tình yêu hay đàn ông ra làm trò chơi. Nhưng mình chẳng bao giờ níu kéo hay chạy theo họ. Chẳng có ích gì khi đã chia tay nhau. Đôi khi cũng định nói hết lòng mình nhưng rồi tự nhủ như thế cũng chẳng để làm gì nữa. Đằng nào thì cũng đã stop lại rồi 

Mai là một ngày mới. Nhất định thế 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét