Dành riêng cho anh, người em yêu ơi


Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Mùi hương tha thiết

Mình là đứa nghiện mùi hương. Nên quà tặng là nước hoa chẳng bao giờ thừa và luôn cực kì hào hứng. Lọ nước hoa đầu tiên được tặng cách đây 16 năm - màu tím, của Pháp, VERONESE. Mùi yêu không chịu được. Mình gìn giữ cái chai đó như giữ..mả tổ. Ngay cả khi nó không còn một giọt nào. Ấy vậy mà chỉ một lần mình đi vắng, các em ở nhà đã dọn nhà đi mất (vì nghĩ nó hết rồi, kg để làm gì cả, huhu). Sau này đi tìm lại cái lọ đó nhưng không tìm lại được, buồn ghê. 

Trong tủ nước hoa của mình bây giờ có nhiều loại, cũng toàn là quà tặng của bạn bè. Nhưng mùi mình dùng thường xuyên nhất vẫn là Chance Chanel (Nhờ Đức mua ở Pháp về cho) và Burberry của Anh mua tặng. Lâu lâu mang cái "in the mood for love" ra dùng, cũng là mùi cực quyến rũ, đến nỗi một lần đã có chàng bảo "Em dùng nước hoa gì mà thơm thế, tặng lại anh đi" - hehe. 

Dùng riết rồi cũng quen, hôm nào ra đường chưa xức nước hoa là thấy thiếu thiếu gì đó. Có chai Chloe anh Thanh chồng bạn Hạnh mua tặng (theo yêu cầu của mình - mà mình thì được nghe xúi bẩy) - Nhưng quả thật là không thích mùi đó lắm, nó hơi gắt, hơi nồng. Mình thích mùi hương gỗ, mùi hổ phách, mùi hoa lavender dịu dàng...

Trong tủ còn một chai nước hoa nữa, được tặng Valentine năm ngoái, mùi đó mình cũng rất rất thích. Nhưng chỉ vì mình chẳng còn thích cái người tặng quà cho mình nữa mà mình chẳng bao giờ sờ tới nó. Cũng không cho đi. Đôi khi nghĩ rất trẻ con rằng, cứ để đó như là sự "trừng phạt" - cho nó "cô đơn" vì không được nhòm ngó gì ấy mà. Đúng là dở hơi thật :D


Trong tủ còn 2 chai nước hoa nam. Những ngày mùa đông thật lạnh, mình rất thích dùng nước hoa nam. Cảm giác như mình mạnh mẽ hơn và tự tin hơn nữa. Cả 2 chai mùi đều tuyệt vời. Nhưng quyết định tặng lại 1 chai cho 1 bạn nam - cái bạn 16 năm trước đã tặng mình một chai nước hoa tuyệt vời đầu tiên. Tặng vì sau 16 năm, bạn vẫn yêu quý và nuông chiều mình- như một "người thân"- và mình biết rằng, bạn luôn là người mong mình hạnh phúc nhất. Bạn cũng là người để mình đủ tin cậy và quý trọng. 

Lại sắp Valentine rồi, hình như trong đời, chỉ có năm ngoái được tặng quà vào ngày này. Năm nay mình cũng tưởng rằng sẽ có một niềm vui, một niềm hạnh phúc nhỏ nhoi thôi. Mà rồi...ừ thôi, tình như lá vụt bay...Đôi khi cũng vẫn còn khe khẽ một tiếng thở dài. Nhưng mình tin rằng, mọi sự đều do duyên số.

Học cách buông bỏ cũng là cách để mình bớt tổn thương và thanh thản hơn


Và, để ngủ ngon, mình sẽ xức một chút chanel để đi ngủ. Ôi những mùi hương tha thiết ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét