Dành riêng cho anh, người em yêu ơi


Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Em thơm như ly cafe sữa

Định đi ngủ rồi, mà cái mùi cafe rồi mùi sữa tươi, mật ong cứ thơm phảng phất quanh người thấy ..xốn xang quá. Mình thật dễ chết vì những điều nhỏ nhặt. Hôm nay là "định kì" tắm cafe+sữa tươi+mật ong+ dầu olive mà. Từ hồi chăm chỉ tắm bằng hỗn hợp này 1 tuần 2 lần, thấy da mịn màng, mượt mà hẳn lên và thơm thơm mùi cafe sữa quá :)

Uhm, mình cũng chỉ là phụ nữ bình thường, thích những điều "tầm thường" thôi mà. Nhưng mình ít quan tâm tới quần áo hàng hiêu, miễn là mặc đẹp - mà đôi khi cái quần mặc mua chỉ 70k. Mình chỉ quan tâm tới bodylotion, dưỡng da, dưỡng tay, dưỡng môi...Thích giữ cho mình một làn da mịn màng và mượt mà. Một đôi môi mềm mịn. Dù chẳng có chàng nào "thưởng thức" những điều đó, thì vẫn thấy thật hạnh phúc và ngọt ngào khi chính mình cảm nhận được cơ thể mình. Có sao đâu, mình cứ tận hưởng cho mình trước đã, nhỉ? 

Nhưng mà, em vẫn mong một ngày anh thầm thì vào tai "Em thơm như một ly cafe sữa" :-P

0:40

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét