Dành riêng cho anh, người em yêu ơi


Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

8/3

Đã từ lâu rồi những ngày lễ với mình không còn ý nghĩa. Chẳng mong chẳng đợi điều gì. Xác định điều đó ngay từ đầu nên mình rất thoải mái, chẳng thấy buồn phiền bao giờ. Vậy mà, khi mình không mong đợi, thì những niềm vui nho nhỏ lại đến bất ngờ...

Khởi động là trưa qua đi ăn với LHĐ - bạn đi TS với mình về. 2 anh em ăn buffet và nói chuyện phiếm. Mình nể Đ ở tính nghiêm túc, "ngoan" và giỏi thật sự. Xong rồi anh thả mình về Thái Hà để tìm mua laptop. Loanh quanh luẩn quẩn mấy tiếng đồng hồ rồi cuối cùng quyết định mua Macbook air. Đắt một tí nhưng vừa lòng :)

Rồi bạn qua đón đi ăn sườn cừu nướng, ăn xong bạn hỏi có muốn đi xem phim không. Ôi, lâu rồi không được đi xem phim, thế là mình ừ luôn. hehe. Trưa nay bạn lại đưa về rồi đi ăn cùng. Mai bạn hứa làm xe ôm đưa mình đi mua váy :). Mình cảm thấy vui, cảm ơn bạn nhiều nhiều

Chiều lên lớp, học sinh tặng bó hoa lan rất đẹp. Rồi tối thì cô học trò xinh đẹp tên Hà mời đi ăn tối cùng bạn bè nó. Cảm thấy thật vui và hạnh phúc 

Ba và mẹ cũng gọi điện chúc mừng 8/3 con gái. Hôm qua chúc mừng mẹ rồi, nói gửi quà cho mẹ mà vẫn chưa gửi được. Sáng mai phải nhớ ra cổng trường gửi ATM :(


1 nhận xét:

  1. thế là vui rồi, mình chỉ nhận được các loại quà khuyến mãi của những hàng mà mình mua đồ. Mình cũng chả thấy buồn vì điều đó, vì mình ko mong đợi gì. Hạnh phúc là tự thân.

    Trả lờiXóa