Dành riêng cho anh, người em yêu ơi


Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Chào tháng 3

3 mẹ con chào tháng 3 bằng một trận ngủ mê man, quên giờ đi học. Hic. May mà mẹ vẫn kịp giờ đi họp. Nhưng đi họp thì thêm ức chế, bực bội. Rồi lại thở ra nhè nhẹ. Trời ơi, hơi đâu nói với cái người không bao giờ hiểu và không bao giờ muốn hiểu. MAKENO đi. Thế là đời lại tươi, mình có cần gì đâu chứ? Chẳng cần chức quyền địa vị, chẳng cần bon chen kèn cựa nhau làm gì. Công việc của mình thì mình làm, phận sự của mình thì mình thực hiện. Nhưng đúng là thà sống với người đần còn hơn làm tôi kẻ ngu :(

Thế nhưng ngủ trưa một giấc, dậy vừa luộc bắp bò vừa nghe nhạc, vừa facebook và chuẩn bị lên lớp...quên tiệt cả buồn. Tối cũng lang thang với con gái út, đưa gái lớn đi học cờ vua...Bỗng dưng thấy lòng bình yên lạ. Cuộc đời chẳng có bao lâu mà hững hờ, ai sân si cứ sân si, ai bon chen cứ bon chen. Em đây enjoy cuộc sống của em với các nàng công chúa nhỏ của em, đời thế là vui rồi :)

Mà suốt cả ngày hôm nay cứ nghe đi nghe lại cái bài "Bao giờ biết tương tư" - thấy hay ghê. Ừ, chẳng biết bao giờ mình lại biết "tương tư" :-p 

Tháng 3 đốt lửa trời xanh 
Để thương câu hát chòng chành
Đợi nhau...

P/s: Đã quyết định unblock một người!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét